Friday, May 16, 2008

unexplained



May 16, 2008
around 4AM

 

We were happy.

 

We were out shopping the three of us.

 

We were having fun trying to buy the things that we want. The surroundings around us are kinda blurry but we didn't mind.  It was a feeling of happiness indescribable.  It was like cloud nine, or your preferred paradise.

 

And then, something went wrong.  My head began to hurt.  It was like somebody was pounding heavily on the right side of my head.  I was almost screaming and running amok in that place.

 

Shit! I was awakened by the pain.  I thought I was dreaming but the hurt still continued.  And it’s real.  The pain is becoming unbearable as time flies.

 

Shit! It hurts! It really hurts!

 

Am I gonna die?

 

Please not right now.  Not during this critical situation.
Not today.  Not now.  Not ever!

 

I felt a tear stream down my face as I tried to go back to sleep.



70 comments:

  1. parang bangungot na hindi ma-explain...
    kasi masakit talaga eh...
    akala ko napapanaginipan ko ung sakit...
    totoo na pala...

    ReplyDelete
  2. ulo nga... sa taas... ung sa may right side...
    ang hindi ko ma-gets anong kinalaman ng panaginip?

    ReplyDelete
  3. wet dreams?
    di yan nakakamatay!

    ako gusto ko na mamatay

    ReplyDelete
  4. talagang kailangan ispecify ;-p

    ano ba kasi ung napanaginipan mo na medyo related sa sakit?!

    ReplyDelete
  5. bads, bakit? problemado ka?

    hugs na lang kit, ska ni ano ;-p

    ReplyDelete
  6. wala nga eh...
    basta namamasyal kami...
    tapos biglang sumakit ulo ko...
    sa panaginip pa yan ha...

    tapos nagising ako kasi masakit ang ulo ko... :((

    ReplyDelete
  7. Badong pa chizburger ka muna!

    ReplyDelete
  8. hindi kaya hang over lang yan?! ;D

    or psychological?!

    ReplyDelete
  9. kuya duni, kung anu anu kc iniisip bago matulog..ayan tuloy...steady lng ok?? ;p

    ReplyDelete
  10. stress out.. kaya kahit sa dreams or pag tulog ng rereact body mo...ummm...

    relax kaw wag masydo ng iicip...

    ReplyDelete
  11. Badz, ym!! hheheh

    cheer up? bakit kasi?

    ReplyDelete
  12. hindi pa nalalapatan ulit ng alak ang katawan ko since Libis...
    psycho? mababaliw na aketch???

    ReplyDelete
  13. wala ngang iniisip eh...
    pwede ka bang isipin? ;))

    ReplyDelete
  14. kaya siguro sumakit ulo mo gastos yung pamamasyal... ako sumasakit ulo ko pag namamasyal na may kasama... magastos eh... hahaha

    ReplyDelete
  15. hahahaha... eh dapat na palang sundutan yan hehehehehe

    what i meas is, kasi iniisip mo na sumasakit ulo mo kaya sumasakit... before ka ba natutulog kung ano anoiniisip mo?

    ReplyDelete
  16. sakay panaginip yun eh... walang gastos sa panaginip... all expense paid lahat :D

    ReplyDelete
  17. wala... nakikinig ako ng CD ng reggae tapos mga love song na duet tapos nipatay ko na... antok na ako eh...

    ReplyDelete
  18. duni dala ng maxadong masaya ka na namamashal..
    o kaya madami ka maxado shinaping sumakit ulo mo
    dhil sa mahal pla ng prexo hehe

    ReplyDelete
  19. libre nga lahat sa panaginip :-P

    ReplyDelete
  20. duni alam ko na, baka naman nauntogka ng hindi mo namamalayan habang nanaginip ka?!

    tingnan mo nga kung may bukol ;-p

    ReplyDelete
  21. kahit na ba eh.. kung malikot ka matulog walang silbi ung 3 unan ;-p

    ReplyDelete
  22. hindi ako malikot matulog pag walang katabi...

    ReplyDelete
  23. pano mo naman mlalaman kung natutulog k ;-p

    ReplyDelete
  24. alam ko yun noh... kasi bihira magbago posisyon ko pag natulog...

    ReplyDelete
  25. sows basta walang katabi alam kong hindi ako malikot...
    wala namang lilikutin eh :))

    ReplyDelete
  26. hahahahaha it makes sense!! sa mga gnyang usapan duni expert tlga ! :) panalo...

    ReplyDelete
  27. yun yun.... bakit nagkikilitian ba kayo ng katabi mo?!

    ReplyDelete
  28. ano ba yan kilitian! hindi noh!
    bukod pa dyan ;))

    ReplyDelete
  29. sows,panaginip lng yan.
    e ang panaginip n naiihi ka,un pala totong naiihi ka!

    ReplyDelete
  30. so yung nanaginip ako na masakit ang ulo ko tapos totoo pala...
    ano ibig sabihin nun?

    ReplyDelete
  31. ...ibig sabihin nun masakit ulo mo pagkagising..ang tanong, masakit pa ba ulo mo hanggang ngayon??? isa pang tanong..totoong gising kna ba??

    ReplyDelete
  32. naitulog ko ulit...
    wala nang sakit ngayon...
    at gising na ako... :D

    ReplyDelete
  33. duni kala ko nung nagcng ka na sumakit puson mo
    nabitin ka kc sa panaginip mo dba? hahahaha

    ReplyDelete
  34. na totoong masakit ang ulo!
    wala akong matinding explanation dyan...
    basta alam ko ginigising ng katawan mo ang isip mo.

    ei dont think too much about that:P

    ReplyDelete
  35. sama mo kung anu-ano iniisip mo tanghaling tapat :-P

    ReplyDelete
  36. oi.. pacheck up ka kya, iba CT SCAN mu ung head mu....
    nakaktakot naman yan....
    pero be positive okaY? :) PAKA STRESS LANG YAN SA WORK.. :(

    ReplyDelete
  37. Very Good! So di na masakit ulo mo..wag mo na isipin ung panaginip! Baka kakaisip mo nyan, lalo sumakit! Cge ka!

    ReplyDelete
  38. so bakit pati sa panaginip masakit tapos pag gising masakit pa rin?
    hindi ko ma gets ang koneksyon...
    bakit ung naiihi sa panaginip naiihi rin sa totoo? and why?

    ReplyDelete
  39. i am feeling positive... kaya nga andito ako sa multiply :D

    ReplyDelete
  40. hindi na... nakakapang-gulo na ulit ako eh...

    ReplyDelete
  41. madaling araw na skin hahaha.
    pa chek mo na yan.. wala ka kc daw maxado problema
    sabi ni lord kaya bingyan ka nya sakit ng ulo.

    ReplyDelete
  42. guarantee! lagi yan nung bata ako:P
    kahit n pag nanaginip akong umiiyak ako...magigising ako umiiyak p rin ako:(

    ReplyDelete
  43. ahh kaya pala ganyan naiisip mo ha :-P

    ReplyDelete
  44. anong panaginip yan? yung:

    wag po! wag po! wag po dyan! ibaba mo pa!

    ReplyDelete
  45. walangya ka tlga.. walangya walangya walangyaaaaa!!!
    hahahahaha tshe!!

    bitin ka pa din namn sa panaginip mo!
    sakit tuloy puson mo

    ReplyDelete
  46. baliw!

    ibang panaginip ang insasabi mo...
    hindi panaginip yan.totoo n yan!

    ReplyDelete
  47. eksyusme... walang puson na sumakit... ever...

    ReplyDelete
  48. dba nag bibikini ka..
    edi babae ka.. sumsakit puson mo ;p

    ReplyDelete
  49. may bikini ang lalake...

    kaya nga sa mga Bikini Open na pa-contest may lalake rin...

    ReplyDelete
  50. naku.. make sure before ka mag sleep wala ka ng problem na iniisip..
    try mo pa check sa neurologist?
    mabuti nang nalalaman..
    pero sana ang result.. negative..
    sana stress lang..
    :(

    ReplyDelete
  51. pag natutulog na ako usually wala nang laman ang utak ko kaya wala nang naiisip :D

    ReplyDelete
  52. hoy ano 'to?
    ok ka naman na?
    panaginip?
    surreal?

    im worried friend ;-)

    ReplyDelete
  53. ok na ako... kanina pa yan madaling araw...
    anong oras ulit? 5PM?
    wag kang maingay sa kanila...
    atin atin lang hahaha...

    ReplyDelete
  54. awh! shucks! wat happened? youve taken your analgesic na kuya?

    ReplyDelete
  55. nangyari na din sakin yan :(
    okay ka na? :(

    ReplyDelete
  56. ok na... walang gamot...
    pag-gising ko ulet wala na...
    pero kinabahan din ako kanina...
    akala ko kasi kung ano...
    ayoko nang maulit :((

    ReplyDelete
  57. nakalimutan... sa sobrang antok...

    ReplyDelete