Thursday, June 26, 2008

Those were the days... Friendster days...


A compilation of meaningful testimonials in Friendster... during the time when people put so much effort and emotions in making an almost very close description about you, from what they have personally perceived... and not just any ordinary comment box just like right now...

isa pa nainggit din ako kay ALEX hahaha



chelle(05/25/2007 11:09 am) -

* dune taberu: mabait sya ndi nangangagat ahahaha =) saya kasama sa GEB, kopi party, at soon sa nature tripping...wag lang call of nature ha... ahahah.... be good always =)

cHa(05/12/2007 1:28 pm) -

* donnie!!!mishu na!!!gaspang eh!!!!

Efren(03/22/2007 8:09 pm) -

* ito nga pala ang Pare kong super kulit mang asar lahat na ata ng pang aasar nasa kanya na eh.. well sya ang pare kong Rakista na hip hop na tribal halo halo na.. basta we have same MUSIC dat we really like.... KAya inom pa tayo pare ala lang babasag ng alak..

Bot(08/2/2006 3:56 pm) -

* Si PlOrWaKs!!!

Well, i just met this guy thru a chatroom.. u'll easily notice him kc cya lang ang mkulet sa room.. from that day on, I added him up on my friends lists for i know, he'll be a gud one.. we still havent met but i know, this guy is nice.. everytime i need some help or MP3"s, super game yan to give in to my requests.. he seems too makulet, but a loyal partner to his wife.. (Thats what i know ha??? ewan ko lang din.. hehehe) but kidding aside, I consider this guy as one of my buddy, for he makes me realize that friendship can still be molded even ur afar and even if u dont have the chance to meet each other in person..thanks for being nice to me..hope to meet u soon.. but still, even though i havent seen u in person, i know ur one of the best buddy ive ever known..

Thanks for all the kulitan tym.. ingat lage and goodluck sa lahat..God bless!!!

Jhenz(12/17/2005 3:36 pm) -

* this guy..........seems so amusing........i know n sa chat k lang sya nakilala... but i know in first time..he's so accommodating and approachable... i know that his kind and friendly.... its just so happen.. na his lola and relatives lives here adjacent to our place.... imagine.. paghanapin ba ako ng long lost family nya d2 sa dagupan ..he he he.... but anyway... i just find it so funny... di sya boring kausap.... idealistic.. realistic... music lover... mahilig sa anime. etc. i just hope, he wants me to be his friend. one time pag pumunta k d2 sa dagupan, drop by k in our place and libre kita sa internet.... he he he.... although i know n u almost spend ur day in front of the computer...

keep it up friend....sana mas marami k pang friend n makilala

Yana(06/30/2005 12:12 pm) -

* Cupcake !!!!!!!!!!!!!!!

Twice pa lang kami nagkikita nito pero masasabi kong isa siya sa pinaka mabait at kwela ng opismeyt. At tsaka nafefeel ko labs na labs ako nito,, kasi napag tiyagaan niyang i-edit un mga larawan ko !! Salamat Ha ! Pakiss nga un malaway !:-P

Uhm pagbalik mo dito sa Cavite, balikan natin yun lugawan ha !? baka nandun si Anthony para mautangan natin !

Nyahaha !

Ingat ka palagi ha !!! Sa muling Pagkikita :-P

SheL(06/7/2005 9:01 pm) -

* Si Donnie bah!.. well what can i say..siya ang aking long lost BOYFRIEND.. hehehe.. diba lovess.. hehehe.. no.. i know donnie since i was a kid.. kasi mag best friend ang mommy ko at mommy niya.. and we grew up together.. pinagkasundo na nga kami eh.. hehehe... kaya lang we parted ways nung mga teenager na kami.. so ngayon nalang kami nagkita dito sa friendster.. (buti nalang diba?) wala akong masabi sa tao na yan kundi super talino.. super bait... so lovess dito lang ako lagi ha.. thru thick and thin i'll stand by you all the way.. BUZZ ka lang...

Shel...

Alisa(12/8/2004 8:31 am) -

* fafa donnie-pot... kamustasa na... isang masayang pag-bate mula sa iyong friendly-neighborhood-alitaptap... bagamat-datapwat-chocnut... ako ay di na masyadong makasilip sa kwarto ng mga malulufet mag-chat sa opisina... lagi kong pinagpapasalamat ang mga maliligayang sandali ng ating pagkukulitan at mga walang katuturan na kwentuhan :) nyahahahaha! ikaw ay isang napaka-baet na nilalang...nawa'y mabiyayaan ka pa ng maraming kaibigan... (bow) maraming salamas at nabilang ako sa mga kaibigan mo dito sa friendster... ang iyong tangahanga... ang alitaptap ng opismeyts :)

Peds(12/7/2004 1:42 pm) -

* mmmm.. wut can i say bout this guy... sya ang ang unang bumati sakin sa rum ng "opismeyt" hehehehe at sya ang lagi kong hanap sa rum kapag nag pepeep ako.. kasi isa sya sa pinaka madaldal sa rum.. gud host ika nga.. nakakatuwa sya tulad ng mga kasama nya kaya nga binabalik balikan ang rum nila hehehehehe kasi ika nga at home ka rito.. :d sya ang taong kala mo puro kakulitan ang alam at karir ever..yun pla isa syang volunteer ever.. see hindi ko akalain yun :d may ginintuang puso pla ang lolo mo.. lalo na sa kalikasan.. thats what i really like about him..hehehehehe bukod sa pareho kaming galing sa ward ng mandaluyong.. dba lolo? :d ** wink**

maricar(12/4/2004 7:38 pm) -

* c duni....nakakausap ko lang yan sa rum..ang lalaking palibre..... kala ko b lilibre mo kami.... kulit po nyan..... sarap nyan kausap sa rum... san po makasama ko n kau gumimik...... at kababayan ko pla.. ang mokong n to... hehehe....... god bless....... libre namin... :P

Maureen(10/12/2004 5:35 pm) -

* Masarap, masayang kasama at kakwentuhan. Sya ang laging kasama ni Abby pag susunduin ako d2 sa bataan? hehehe Partner ni Vash. Puro kalokohan din yan. hehehe Isa pa laging bokang bibig nyan libre. "LIBRE BOY" hehehe

Liz(05/28/2004 5:23 pm) -

* si donnie...? ang masasabi ko lang po... mahal ko din si donnie....! nyahahaha! he is a good friend once you got the chance to know him :-) seriously... mabait kase... di lang halata... :) ingat ka lagi donnie...!

Godbless...

Jill(05/22/2004 3:20 pm) -

_______________________________________
___________________0___________________
__________________0_0__________________
_________________0___0_________________
________________0000000________________
________________00___00________________
_______________________________________
_______________________________________
_____00000__000000____0____00__________
_____00___0_00_______0_0___00__________
_____00000__00000___0___0__00__________
_____00_00__00_____0000000_00__________
_____00__00_000000_00___00_000000______
_______________________________________
_______________________________________
000000_00000__00_000000_00___00_000000_
00_____00___0_00_00_____000__00_00___00
00000__00000__00_00000__00_0_00_00___00
00_____00_00__00_00_____00__000_00___00
00_____00__00_00_000000_00___00_000000_
_______________________________________
_______________________________________
sobrang maasahan! thanks sa lahat ng
audio cd's & mp3s ha.. mishu

eMiLy(04/19/2004 7:37 am) -

* si donnie ay napakacute.... yan ang line ko sa room pag nagkukulitan kame... masarap ka-chat, masarap kasama, sa ibang bagay kaya masarap ka din?? nyahahaha..... looking forward to be with you guys agen..... tc olweiz donnieng cute....

Vic(03/6/2004 10:28 am) -

* si nyakerz dunnuie, one of the first opismeyts na naging chokaran ko sa chatrum. prehas kami na gabi na, naka on line pa rin. although d pa kami meet personally, am sure oks na oks naman sya. dami ka nga ba alaga pagong pre, yung galing ba yan kay Haring Solomon????? nyahahahahaha.....

ExMaldita(03/3/2004 6:14 am) -

* LOVE ko si Donnie. PERIOD! **ExMaldita

Chai(02/21/2004 5:46 pm) -

* c donnie??? hmmmmm...first ko xa nakita sa rum nung time n nde pako marunong mag-chat.. (take note:ako eh mangmang pa s larangan ng pagchachat.. dat time kung saan saan rum p ako pumapasok.. taz everytime makakakita me ng mejo maganda baro, karir ko agad.hes using xylocarpuzz which is quite kaiba so i immediately sent him a message.. eh karir king pala sha so ryt away he replied.. there's a lot of terms n sa chatlife ko lang na-encounter and glad coz i have donnie who served as my tutor.. tas naging mejo civilize n ako (hmmm, natuto n ang mangmang), one day sabi ko makapasok kaya s NHNO tas der nga i met taga_plorwaks_ng_runway, i dont have any idea na xa din pala si donnie. since i saw him in NHNO parati n me pumapsok don but it doesnt mean n may HD ako s kanya noh?? its just because somehow eh kilala ko n sha,still s kanya me nagtatanong kung anu ba yun anu ba yan through PM kase yako malaman s room n tanga pa ako... hehe!!! to sum it up, kaya marunonga ko mag-chat eh dahil kay duni.. i owe it to you kabayan!!! kaya naman i kissed u wen we met kaya bayad n ako di ba??? baka may mag-react, sa cheek lang naman. and wen we met i realized n HINDI PALA KITA TYPE!!! bwahaha... basta for me YOU'RE D BEST.. gudlak n lang on ur career and god bless!!!! mwahugs :-)

MaRkUz(02/16/2004 5:35 pm) -

* Hey yo Fafa Donnie!! "TAGAPLORWAKS" one of my friend sa chatroom, well he's so nice and a funny kind of guy that will make you laugh, he makes me laugh sa room pa lang eh lalo na sa personal, talagang matatawa sa kanya, i like this guy very much.. Im wondering this guy always in the room everytime i log in, parang siya may ari ng room hek hek hek.... rgds.. ANAHEIM, CUBAO :))

Abby-(02/12/2004 12:23 am) -

* what can i say about lolo? hmmm...NYAHAHAHA!whenever banggitin nila name ni donnie,natatawa na ako kaagad,sobrang comedian kasi yan,super bait pa.ano pa ba masasabi ko sayo lolo? hmmm...puro kalokohan nasa ulo,bwhahaha! pero kahit loko si lolo smart yan,daming alam,di lang kalokohan,pati matitinong bagay alam nya.i met him in person sa mimosa, may mini eb kami dun ng opismeyts, nakipag sabayan sa puyatan si lolo... akala ko talagang matibay,di pala,nakatulog sa sasakyan, nauntog pa sa sobrang antok, hahaha!lolo,everytime na maalala ko yung eb sa clark, naaalala ko yung serious face mo nung tulog ka... di mo talaga bagay! anyways,lolo sana wagka magbago.stay as cool as you are and stay friendly as you are.ingat ka loloooooo kowwww>:D<

Irene(01/27/2004 7:44 pm) -

* si dunnie isa sa pinakamamahal ko na opismeyt.. even before i met him tuwa nako jan, me sense kausap and me sense of humor.. donnie and jhade are the ones responsible for my first eb.. sobrang memorable, sinundo nila ko dito sa subic just to make sure na aattend ako, sobrang na touch talaga ko.. and i love them both for that.. i still remember ang saya namin sa bus, usually kasi tulog ako sa byahe, first time yata yun nde ako nakatulog because of them. tapos sinamahan pa nila ko till the wee hours of the night, feeling ko pasan ni donnie ang mundo nun kasi bitbit nya yun super bigat kong bagahe, wala man lang akong narinig na reklamo sa kanya, ewan kolang kung bumubulong sha.. hehe.. anyway, i wanted him and jhade to know na nasa puso ko sila palagi even if we don't see each other, miss ko na sila sobra, and i pray na maulit yun pagkikita namin.. i had so much fun.. donnie if you need anything, dito lang ako, basta kaya ko.. kung hinde moral support na lang chaka kiss sa noo ha.. hehe

Eugene(12/4/2003 12:32 am) -

* si donnie? i met him in the chatroom. when we got together for an EB, it became a more hilarious night for us with his patok punchlines. sinungaling yung anak niya. di naman payat si donnie. kasama ko ito sa gym dati. yun nga lang, sinipon kaya biglang pumayat nang ganyan. donnie is sure to make everyone's party a happy one. he's a real jester.

31 comments:

  1. hahaha ok ngayon ganito na lang! LOL, Hahahah, Nyak

    ReplyDelete
  2. at naniwala ka naman sa mga bola nila? :P

    ReplyDelete
  3. Hahaha. O di ba, masarap balikan ang nakaraan. Lalo na kung masayang nakaraan.

    Auz ah, puro babae ang nagtesti sayo.
    Ang mga girls talaga mahilig sa TESTI. Hehehe.

    ReplyDelete
  4. syempre... basta wag lang may nakasulat na GWAPO, POGI, or CUTE...
    hindi na makatotohanan yun eh!

    ReplyDelete
  5. pwedeng isama kita jan lex?
    mahilig ka din di ba?
    hahahah...!

    duni.. magbubura ka na ba ng acct ng friendster? di pa kita friend dun..
    :(

    ReplyDelete
  6. hindi ako magbubura...
    baka yung mga comments lang :))

    ReplyDelete
  7. friend ka ba sa friendster ni ate pia? add kita :)

    ReplyDelete
  8. DONNIE!! ang sarap namang basahin ng comments sayo ;)
    sana i did this before deleting my account..

    anyhow, d2 ko napagkaalaman na nun palang eh mabait ka na ;))

    ReplyDelete
  9. ganito na ngayon ang pag cocomment! LOL, Hahahaha, Nyak

    ReplyDelete
  10. hmmmm...sounds family =)))))))))))))))))

    wahahahahaha....sino kaya yun..mukhang cute sya =))))

    ReplyDelete
  11. sayang hindi ako nakagawa dati pa ng testi para sayo.... everytime kasi na magsisimula ako...ang dami kong gustong sabihin pero di ko maisulat kasi baka may makakita... sumablay... hahaha... basta ang alam ko, ung soulmate ko... never akong ilalaglag at iiwanan sa ere. at kung kailangan ko 24/7 syang andyan sa oras ng krisis. subok ko na un eh. tama ba ko? :*

    ReplyDelete
  12. nako...eh kung kaw nga gagawa ng testi kay dune malamang 1 libro na Neng =)))
    subok na talaga!!!!

    ReplyDelete
  13. uu nga noh! those were the days talaga! hayzz.. kuya duni add mo ko sa friendster. ^_^

    ReplyDelete
  14. naku delikado pag ikaw gumawa ng testi...
    ilihim mo na lang... baka kung anu pa mangyari eh =))

    ReplyDelete
  15. marami na yatang nangiwan sa friendster eh hehe! may friendster ka pala...uy add mo ako haha!

    o musta sea horse? hehe!

    ReplyDelete
  16. hahaha tag-ulan pa wala pang sea horse...
    akina bigay nyo email address nyo bilis add ko :D

    o kaya add nyo ko:

    http://www.friendster.com/duni

    ReplyDelete
  17. wow...kakulitan and testimonials
    some words is very touching
    applause to the nice people in net

    ReplyDelete
  18. naks may friendster k pla :P pa add... hehehehe

    believed ako sau bud! un lng mccb ko.... saludo!

    ReplyDelete
  19. kuya duni, wala bang hindi magandang sinabi sayo?! parang puro papuri ah, siguro pinili mo lang ung mga mgagandang testi ;-p

    kidding aside, kahit hindi pa kita nakikita at dinaman tayo madalas magkachat, i can feel na ok ka talaga.... just seeing your pictures & reading the testimonials of your friend, kasama pa ang mga papuri ni pia, eh mukhang ok naman talaga.

    kaya pa cheeseburger ka na....

    ReplyDelete
  20. meron akong binura ganito nakalagay:

    "Hayup ka! Animal! Ang liit pala ng ano mo... paa!"

    :-P

    ReplyDelete
  21. ni-add na kita...
    nagpalit kasi ako ng e-mail address...
    subukan nyong lagay sa surname ang ARENAS

    ReplyDelete
  22. i saved my testi's din sa blog ko..
    kakamiss na nga kse ung long and meaningful messages from friends :) hehe

    ReplyDelete