Monday, April 28, 2008

Ang pinakahihintay na SEX blog



Sa isang kumbento…

 

Pari:  Jose, ayusin mo ang pagdidilig ng mga tanim at halaman natin para naman hindi nakakahiya sa bago nating makakasama dito sa kumbento.

 

Hardinero: Opo, Father!

 

Biglang lumapit ang isang madre...



Madre:  Father, ako po si sister Lucy, ako po ang pinadala ni sister Rosario upang tulungan po kayo dito sa kumbento.

 

Pari:  Ah ok mabuti at andito ka na pala. Jose, pakihatid na lang si sister sa kanyang tutuluyan dun sa pinakahuling kwarto at may aasikasuhin pa ako.  Sister, si Jose na  ang bahala sa iyo ha?

 

Madre:  Salamat po Father.

 

Nung kinagabihan din na yon, biglang nagising sa mahimbing na pagkakatulog si sister dahil sa isang kaluskos… nang bigla nyang maanigan ang isang anghel sa may bintana ng kwarto nya…

 

Anghel:  Sister Lucy… Sister Lucy…Ako ang sugo na anghel! Kailangang patunayan mo ang iyong pananampalataya…

 

Madre: Sa ano pong paraan?

 

Anghel:  Kelangan mong makipag SEX sa akin para mapatunayan na ikaw ay tunay na nananampalataya.

 

Madre: Hindi po maari.

 

Anghel: At Bakit?

 

Madre:  Meron po ako…

 

Anghel: Hmmm ganun ba… Sige kung hindi pwede sa PWET na lang…

 

Madre:  Sige po payag po ako…

 

Pagkatapos ng kanilang SEX ay bigla na lamang nagtanggal ng costume ang anghel na syang ikinagulat ng madre…

 

Anghel:  Hahahaha… Belat! Ako yung pari!

 

Madre: (sabay tanggal ng damit) BELAT! AKO YUNG HARDINERO!



27 comments:

  1. loko loko ka duni!! hahahahahahahahahahaha....tanghali tapat eh!

    ReplyDelete
  2. hahah natawa ako! sakit ng chan ko kakatawa! roflmao

    ReplyDelete
  3. buti hindi pinasukan ng "canister" sa pwet yung hardinero? hehehe

    ReplyDelete
  4. at baket sino ba nagbasa ng tanghaling tapat :-P

    ReplyDelete
  5. ung pala kamo hahahah :P mas mahirap un....

    (sorry po father!)

    ReplyDelete
  6. putek..! natawa ako dun ah..!
    silang dalawa ang nagka gulatan..!
    hahaha...!

    ReplyDelete
  7. nice one hahahaha =))

    topic of the day fakers fakers hahahahahaha =))

    ReplyDelete
  8. haha.. fakers pa rin hanggang dito! ;p

    ReplyDelete
  9. nyahaha..
    cant get over pa tyo sa topic na fakers :P

    ReplyDelete
  10. kahit ang mga madre & pari fake hehehe

    ReplyDelete
  11. hahahaha... kaw tlga duni!! hehehe. more pa! more hehe. post ka pa ganyan para masaya =)

    ReplyDelete
  12. wahehehehhehe!
    gong-gong ka talaga!

    ReplyDelete
  13. tirahan sa pwet ampucha. hahahahahaha

    ReplyDelete
  14. Kala ko pa naman bottom si Father. Hahahaha

    ReplyDelete
  15. waahahaha..ang kulit..mgndang kwen2!..hahha

    ReplyDelete
  16. nalinlang yung pari! waaahhahaha!

    ReplyDelete