Wednesday, January 16, 2008

Goodbye...

 

It has been 7 long years…

We have been together through thick or thin, rain or shine…

God knows how far we’ve come since we’ve been together…

And now, I’m sorry it has come to an end…

All I can say is goodbye…

I will always remember the way you have endured and carried me throughout the years…

You have been the stronger one…

I have always asked for your support so that I can walk with dignity…

And now, you’re not there, I will be missing you…

I just hope that…

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Sana may ganyan stock sa Cartimar sa Pasay…

Ang tibay mo kaya!!!

66 comments:

  1. wahaha kala ko nman wla na kyo ng howe m ampfft

    ReplyDelete
  2. i've never been attached to my shoes for this much. Hahahahahhahah

    ReplyDelete
  3. it endured a lot that I thought of making a tribute to it...
    hehe :D

    ReplyDelete
  4. ako ulit :D pero in fairness, maganda sya ha!

    ReplyDelete
  5. maganda talaga yan!
    timberland na orig...
    wala pang amoy...
    nilublob ko sa baha yan, pinang basketbol ko pa once
    nasukahan ko pa yan nung nag inuman kami ng lambanog na flavored, gin pomelo at red horse...
    kung pwede lang ipalaminate :D

    ReplyDelete
  6. Nyeta ka Plorwaks :(( kala ko kung ano na eh :((

    ReplyDelete
  7. taena ka duni, akala ko si vash na gago!!!

    ReplyDelete
  8. kakaluknot...naman yan...wehehehe

    ReplyDelete
  9. wahahaha ikaw pala ogag eh!!
    buhay pa si Vash noh...
    andun sa bahay nila...
    minsan nanlalambot...
    mahaba pa buhay nun noh...

    ReplyDelete
  10. tadew ka donnie......teka kilala ko yung celphone na nakatakip sa mata mo, nag passed away na yan! waaahhhhhh

    ReplyDelete
  11. kelangan....ng pampatigas ni vash....donie:))

    ReplyDelete
  12. katext ko last time jowa nya, okey naman daw si vash :)

    ReplyDelete
  13. minalas din ako nung hinawakan ko yan celfone na yan...
    naipamigay ko rin ang celfone ko...
    pero hindi katulad ni Baldo...
    yung sakin gusto kong bawiin ayaw isoli ng nakapulot...
    si Baldo kusang loob namimigay ng celfone...
    bwahahaha...

    ReplyDelete
  14. Pakshet ka Donnie! Kinabahan ako dito ha!

    ReplyDelete
  15. kala ko! totoo! ampness! wahahahaha

    ReplyDelete
  16. cb ko na eh!! tsk tsk...

    ng log-in pa man ako para d2..

    hahahahahha

    ReplyDelete
  17. pinakaba mo ako! akala ko naman kung sino na!

    ReplyDelete
  18. hahaha bhenie wag ka iinom ng kape para di ka kabahan!!!

    ReplyDelete
  19. uhm.. we have it in canada timberland right?
    if it makes you feel better..

    ReplyDelete
  20. ako rin sobrang nalungkot nung masira ung mighty kid ko nung bata pako kasi pinipilit kong isuot kahit masikip na ;-((

    ReplyDelete
  21. juskopong mahabagin. HAHAHAHAHA!

    ReplyDelete
  22. awwwts! kala ko pa nmaaaannn...hayy kaw talaga! hahaha!

    ReplyDelete
  23. The shoes had lived up to 7 long years??? My...that was long enough. Good shoes. Buy another one like that for another 7 more good years ;)

    ReplyDelete
  24. pare ok lang yan..i know u will miss her..i can feel ur pain..at least give her a nie burial.. hehehehe!! kunin mo yung tali sayang pwede pa 7 years uli!!!

    ReplyDelete
  25. Futrageeezz...akala ko nmatayan..amp!! luuuffet!!

    ReplyDelete
  26. ay sus, taragis...kala ko ay kung ano na eh...

    ReplyDelete
  27. 7 years???? wow ha...dapat na talagang magpahinga yan..lol!

    ReplyDelete
  28. Langya mo eh... kala ko naman kung sinong close friend ang nawala...

    ReplyDelete
  29. hehehehe kala ko kung ano na.. =)

    ReplyDelete
  30. langya ka donnieng cute kala ko din nag-goodbye ka na kay vashtut....

    ReplyDelete
  31. Ang ganda naman ng makabagbag damdamin mong blog. Napag-isip-isip ko ring pasalamatan ang aking sapatos at mga ibang bagay na sumusuporta sa akin bukod sa friends.

    ReplyDelete
  32. jusnatin...
    kala ko iniwanan k ng gf m..
    lol..nice 1 dude!

    ReplyDelete
  33. yung rubber shoes ko ngaun na favorite nunning 5 years na
    kasali sa mga pix ko dito at pag nag gagala tignan ko kung hanggang
    kelan cya tatagal susulitin ang pinambili lolz!

    ReplyDelete
  34. hindi naman pang araw-araw... cguro every other day lang...
    tapos nitong last year once a month na lang... nabiyak ung swelas eh...
    pero nilagyan ko pa ng electrical tape para di lalong masira... nauso yun dati sa vans... =))

    ReplyDelete
  35. uy andaming napeke este nag-comment =))

    ReplyDelete
  36. toinks!!!napatawa ako dun ah..mga komedyante tlg kayo hehehehehe

    ReplyDelete
  37. Di kami komedyante...pero pangarap namin yun nung bata pa kami...kaya lang nagbago isip namin..:-( baka kasi pagtawanan kami

    ReplyDelete
  38. may tama si True!
    mahirap yata pag pinagtatawanan ka...

    ReplyDelete